New posts

Những đánh giá chi tiết về máy lọc nước Espring

July 1, 2018, 7:27 p.m.
Posts: 1
Joined: June 17, 2018

Máy lọc nước Espring có thể còn xa lạ với người dân Việt Nam nhưng ở một số nước châu Âu thì nó là một trong những thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau đánh giá về máy lọc nước này nhé.

Nước thúc đẩy sức khỏe

Nước chiếm toàn bộ cấu trúc tế bào trong cơ thể con người. Nước đóng một vai trò cực kỳ quan trọng liên quan đến mục đích hoạt động của các cơ quan của cơ thể. Nó là nguyên tố phổ biến nhất trong ma trận mạch bạch huyết, là công cụ trong việc vận chuyển chất dịch cơ thể, protein và chất béo thông qua dòng chảy của máu lưu thông đến động mạch, mao mạch và tĩnh mạch. Nước loại bỏ vi sinh vật và chất thải ra khỏi các mô, điều này thường không có ở các loại cây đun nước nóng lạnh.

Bạn nên xem bài viết nước mưa có tốt không để quyết định có nên mua máy lọc nước Espring để sử dụng cho gia đình hay không.

Nước hỗ trợ trong việc chuyển oxy và thực phẩm cho các tế bào, điều này thực sự rất tốt. Nước góp phần xả chất độc ra khỏi cơ thể làm giảm khả năng phát triển của nhiễm trùng do vi khuẩn, viêm bàng quang và một số bệnh ung thư nguy hiểm. Với tất cả các điều trên, không khó hiểu vì sao một máy lọc nước là một thành phần không thể thiếu trong nhà ngày nay.

Hình ảnh về máy lọc nước Espring

Tại sao đầu tư vào máy lọc nước Espring?

Máy lọc nước này là kết quả của nhiều năm nghiên cứu đột phá. Năm 1984, Espring đi tiên phong trong lĩnh vực này là công ty đầu tiên mở rộng công nghệ xử lý nước. Từ đó, họ đã sản xuất và bán hơn 4 triệu hệ thống lọc nước trên toàn cầu.

Trong năm 1996, Espring Water Purifier bước vào vị trí hàng đầu trong công nghệ xử lý nước và phát minh. Espring Water Purifer tạo thành một nhà lãnh đạo toàn cầu trong chức năng ánh sáng tia cực tím của các hệ thống lọc nước.

Máy lọc nước Espring phá hủy các vi sinh vật bằng công nghệ ánh sáng cực tím đã được cấp bằng sáng chế. Chuyên môn của nó đại diện cho một mức độ cao hơn của thanh lọc nước tại nhà. Với việc áp dụng công nghệ lọc carbon-block, máy lọc nước có hiệu quả loại bỏ các chất gây ô nhiễm có thể làm tổn hại đến sức khỏe.

Công nghệ ánh sáng cực tím là một thuộc tính quan trọng trong số nhiều lý do để đầu tư vào Máy lọc nước Espring. Nằm ở trung tâm của lõi lọc nước là một bóng đèn UV, phát ra 80 milijou ánh sáng. Đây chắc chắn là nguồn năng lượng dồi dào để tiêu diệt hơn 99,99% vi-rút và vi khuẩn có thể có trong nước uống mà chỉ có công nghệ RO mới có thể loại bỏ được.

Một tiến bộ công nghệ khác của máy lọc nước bao gồm kết nối không dây, cảm ứng được gắn giữa thiết bị tia cực tím và thiết bị. Sự cách ly thành phần tia cực tím khỏi cụm lắp ráp ngăn cản bất kỳ tương tác nào có thể gây ra sự cố. Việc kích hoạt nguồn điện rất đơn giản. Chỉ cần bật van hoặc vòi và kết nối điện từ sẽ kích hoạt bóng đèn UV.

Những chiếc máy lọc nước gia đình uống trực tiếp Tại đây để được lựa chọn cho riêng mình một sản phẩm chất lượng tốt.

Lợi ích từ công nghệ độc đáo

Bộ lọc khối carbon là một công nghệ ưu tú được sử dụng bởi Máy lọc nước Espring. Nó đạt được một giảm mùi vị clo và mùi hôi liên quan đến nước máy. Nó loại bỏ vật chất bao gồm các hạt và hơn 140 chất gây ô nhiễm nước, bao gồm kim loại, hóa chất hữu cơ dễ bay hơi như chất ổn định xăng được gọi là MTBE hoặc methyl đại học butyl ether.

Bộ lọc khối carbon bên trong máy lọc nước

Ngoài ra, kháng sinh được gọi là triclosan và các tác nhân kháng nấm khác nhau có thể khuyến khích sự gia tăng kháng vi khuẩn kháng sinh cũng có thể được tìm thấy trong nước máy. Các chất dinh dưỡng lành mạnh có chung các đặc tính liên quan với florua không bị cản trở do thấm qua toàn bộ hệ thống lọc. Các phân tử fluorid hóa nước đơn giản di chuyển qua bộ lọc khối cacbon vào trong nước.

Trong nước máy, các chất gây ô nhiễm có xu hướng tự sắp xếp với bộ lọc khối cacbon, tương tự như một nam châm. Quá trình nhiệt đáng chú ý gây ra sự kích hoạt của carbon, tạo ra hàng ngàn lỗ hở nhỏ. Nó làm tăng diện tích bề mặt thu hút các chất gây ô nhiễm. Carbon được siết chặt để cung cấp một khối carbon bảo đảm. Điều này tăng cường sức mạnh của bộ lọc carbon để tạo ra một lực lớn và trích xuất các vật liệu dựa trên carbon, do đó, chúng không đi qua khối vào trong nước. Hầu như bất kỳ hệ thống nào khác trong nhà làm giảm chất gây ô nhiễm trong nước sẽ loại bỏ các chất gây ô nhiễm tiềm ẩn đáng kể hơn thiết bị lọc nước Espring.

Cùng với hệ thống giám sát tiên tiến và chip thông minh tích hợp, máy lọc nước cung cấp các tính năng vượt trội. Điều này đặt chúng ngoài các hệ thống lọc nước khác. Hệ thống giám sát cung cấp tín hiệu tư vấn để thông báo khi nào cần tháo và thay thế đèn UV và hoặc bộ lọc. Nó cũng nhận ra cài đặt hoàn thành của một lõi lọc nước mới, và nó theo dõi tuổi thọ tự động.

Máy lọc nước Espring bao gồm 2 loại đó là máy lọc nước để bàn ngồi trên quầy và dễ dàng gắn một vòi nước và máy lọc nước đặt dưới bồn rửa hoạt động với vòi nước khác được đặt dưới quầy. Máy lọc nước này có công nghệ ánh sáng cực tím có bộ lọc khối carbon đa cấp được cấp bằng sáng chế, cung cấp nhiều nước tinh khiết hơn.

Tại sao nên chọn Máy Lọc Nước Espring?

Những thành tựu của việc có một Máy lọc nước Espring rất ấn tượng. Họ đã đóng góp cho hệ thống nội bộ đầu tiên được chứng nhận bởi NSF International vì các tiêu chuẩn độc quyền của họ được thực hiện liên quan đến lọc nước. Họ đáp ứng các tiêu chí để cải thiện đáng kể hương vị, độ tinh khiết và mùi của nước máy. Họ đã hoàn thành việc loại bỏ đáng kể các chất gây ô nhiễm nguy hiểm.

Đó là toàn bộ những đánh giá chi tiết về máy lọc nước Espring mà quý khách hàng nên biết để tìm đến những sản phẩm tốt nhất, phục vụ cho bản thân và gia đình. Mọi thắc mắc, truy cập theo những thông tin liên hệ bên dưới để nhận được những giải đáp nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37NH, Đường số 14A, Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Website: https://truongtien.com.vn

Điện thoại: 090 992 32 15

Email: [email protected]

Hastag: #truongtien #maylocnuoctruongtien #maylocnuocpucomtech #hotrotruongtien #maylocnuocnonglanh


 Last edited by: barryalen1992 on Oct. 4, 2019, 7:06 p.m., edited 1 time in total.
July 1, 2018, 7:39 p.m.
Posts: 3834
Joined: May 23, 2006

Yup. That derailleur no good replace it and chain too if suspect but why foist premature wear on the new c/r with old chain which means new chain which will now skip on old cassette cogs so you needs a new clu$ter too! Bummer.

Great story btw...


 Last edited by: tungsten on July 1, 2018, 7:41 p.m., edited 2 times in total.
July 1, 2018, 8:02 p.m.
Posts: 1455
Joined: March 18, 2017

Installed a BlackSpire SnaggleTooth N/W Oval 32 on a new build. So all drivetrain was new.  No issues with mine.

Forum jump: