Lựa chọn chân váy phù hợp với vóc dáng cơ thể

Điều duy nhất bạn cần lưu tâm khi muốn trở thành những người có gu ăn mặc sành điệu nhất đó chính là lựa chọn những mẫu trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể. Bạn nên khám phá những ưu, nhược điểm của bản thân để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp.

Chúng tôi Xưởng May Giá Sỉ Quỳnh Chi sẽ giới thiệu tới bạn những cách để lựa chọn chân váy phù hợp với vóc dáng cơ thể, hi vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được phong cách thời trang phù hợp với mình và trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

1. Chân váy midi cho dáng người hình quả lê

Với những bạn gái sở hữu phần hông và đùi nở nang cùng phần trên nhỏ nhắn, hãy lựa chọn chân váy Midi để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn quyến rũ và che đi phần đùi, hông giúp cơ thể của bạn trở nên cân đối hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn những mẫu chân váy xếp li với độ dài vừa phải để mang lại cho mình vẻ ngoài duyên dáng, quyến rũ. Bạn cũng có thể kết hợp với giầy cao gót để cải thiện đáng kể chiều cao cho mình. Sự kết hợp tuyệt vời này sẽ biến bạn trở thành những cô nàng người mẫu siêu cuốn hút.

2. Váy stake cho những cô nàng sở hữu vóc dáng hình quả táo

Nếu bạn sở hữu một đôi chân thon gọn nhưng phần bụng và phía trên có kích thước hơi nhỉnh hơn một chút giống hình quả táo thì váy Stake sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với mẫu váy này, phần cạp váy cao sẽ khiến bạn trở nên nhỏ nhắn hơn ở phía trên, còn phía dưới hơi xòe ra một chút thì đó sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn khi bạn muốn cân đối với đôi chân của mình. Hãy lựa chọn chúng cho một sự kết hợp hoàn hảo nhé.

Xem thêm tại: https://medium.com/qcshop/vay-dam-thiet-ke-gia-si-87e8eeae02d0

3. Váy bút chì gọn gàng cho cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát

Nếu bạn may mắn sở hữu đường cong cơ thể gợi cảm cùng số đo 3 vòng cân đối, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình. Và một trong số đó, bạn có thể lựa chọn chân váy bút chì gọn gàng, vừa vặn sẽ giúp tôn lên những đường cong thon thả mà không đem lại cảm giác nặng nề cho phần thân dưới của bạn. Chất liệu demin bụi bặm sẽ giúp tăng thêm phần hiện đại và trẻ trung đem lại cho bạn nữ nhiều lựa chọn phong cách.

Bạn nên kết hợp với phụ kiện là giầy cao gót để trở nên thật sự quyến rũ nhé.

4. Chân váy chữ A duyên dáng cho cô nàng nhỏ nhắn

Nếu bạn muốn mình trở nên đầy đặn và có sức sống hơn. Hãy tìm đến những mẫu váy chữ A trên gối, những mẫu váy này giúp bạn để lộ ra đôi chân thon gọn và vóc dáng cân đối của mình.

Bạn cũng có thể thỏa sức biến tấu với những chất liệu và màu sắc khác nhau. Hãy thử mẫu váy này nếu bạn là cô nàng sở hữu vóc dáng thanh mảnh đáng yêu nhé.

5. Váy midi bút chì thanh lịch cho cô nàng chân dài gợi cảm

Nếu bạn muốn xuất hiện với đôi chân dài miên man thì chân váy midi bút chì thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn.

Thiết kế vừa văn bao quanh phần hông để lộ những đường cong nữ tính, kết hợp với phần mép váy dài đến bắp chân sẽ đem lại hiệu ứng “kéo chân” đáng kể.

Chúc bạn tìm được những mẫu váy ưng ý tại xưởng may thời trang nữ trong mùa hè năm nay nhé!


 Last edited by: peterpandam on July 13, 2018, 8:23 p.m., edited 1 time in total.